วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

จะได้ไหม! "โซลชา" รับงานหินมี7กลุ่มลุ้นท็อปโฟร์





โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวประเทศนอร์เวย์  UFABET982 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับในตอนนี้มีถึง 7 กลุ่มที่ลุ้นทำชั้นเพื่อคว้าโควตาไปฝ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รับรองกองทัพ "ซาตานแดง" บากบั่นมองดูไปครั้งละเกมแล้วก็มีสมาธิสำหรับเพื่อการเก็บความมีชัย โดยไม่สนใจคิดอะไรไกลเกินความจำเป็นจนถึงอาจก่อให้สมาธิแตกซ่านได้

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา กุนซือชายหนุ่มไฟแรง "ซาตานแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ดังที่ศึกพรีภรรยาณ์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดใจว่ามี 7 กลุ่มที่บากบั่นสู้เพื่อลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์ในช่วงฤดูกาลนี้ เพื่อคว้าโควตาไปฝ่าศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำผลงานได้อย่างเร่าร้อนโดยไม่แพ้คนไหนกัน 14 เกมต่อเนื่องกัน และก็รั้งชั้น 6 ในตารางลีก โดยมีแต้มตามหลัง "สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี กลุ่มชั้น 4 ราวๆ 5 แต้ม ระหว่างที่ในฤดูกาลนี้เหลือการชิงชัยอยู่เพียงแค่ 7 แมตช์แค่นั้น

สำหรับ "เร้ด เดวิลส์" คลาดโอกาสไปเล่นในถ้วยใบโตยุโรป 4 จาก 6 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ โดย โซลา สารภาพว่าการได้กลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มีความหมายกับชมรมมากมายๆแต่งานนี้ไม่ได้ง่ายเพราะเหตุว่ามีถึง 7 กลุ่มที่ลุ้นท็อปโฟร์ "ทุกๆปีคุณได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดสำหรับนักฟุตบอล มันเป็นการปรับปรุงไปอีกก้าว สำหรับการได้สู้กับกลุ่มเก่งๆ"

"แน่ๆว่าสำหัรบพวกเรา โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราพากเพียรที่จะทำ แล้วก็จำต้องทำให้ได้ รวมถึงการแชมป์มาครอบครอง แล้วก็เพื่อไปยังจุดนั้น พวกเราจะต้องมีสมาธิแบบเกมต่อเกม เพราะเหตุว่ามีอีกหลายทีมทั้งที่อยู่เหนือกว่า และก็น้อยกว่าพวกเราก็อยากได้พื้นที่นี้ เพราะฉะนั้นพวกเราจะต้องไม่สับสนจากการคิดอะไรไกลเหลือเกิน พวกเราจำเป็นต้องดูไปครั้งละเกม รวมทั้งมีความคิดว่าเมื่อจำต้องลงเล่นเกมถัดไป พวกเราควรต้องชนะในเกมก่อนหน้านั้นให้ได้"

"ผมมีความคิดว่ามีหลายทีมที่อยากได้สู้เพื่อติดอันดับสาม แล้วก็สี่ คุณอาจจะมีความเห็นว่ามีอีกทั้ง เลสเตอร์, เชลซี, พวกเรา, วูล์ฟส์ ที่กำลังทำผลงานเจริญ แล้วก็ผมมั่นใจว่า ท็อตแน่ม, อาร์เซน่อล และก็ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ยังปรารถนาที่จะลุ้นติดอันดับด้วยเหมือนกัน ด้วยเหตุดังกล่าวมันน่าระทึกใจสำหรับแฟนบอลทุกๆคน ซึ่งเผ้าคอยรอมานานณ เวลานี้ที่กำลังจะได้มองบอลผ่านทางโทรทัศน์"

"แน่ๆว่าพวกเราทุกคนอยากที่จะให้แฟนบอลเข้ามาในสนาม แต่ว่าอย่างต่ำในเวลานี้พวกเราสามารถนั่งดู และก็ได้มองเห็นความระทึกใจในเกมหลักๆนักฟุตบอลยังคงทำงานมาก รวมทั้งพวกเขาจำเป็นต้องทำให้เยี่ยมที่สุดเท่าที่จะทำเป็น สำหรับผมพวกเราเพียรพยายามที่จะประสบผลสำเร็จที่ตั้งเป้าเอาไว้ให้ได้" โซลชา กล่าว

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น