วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คล็อปป์ตอบแล้วหงส์แดงจำต้องทุ่มเงินช็อปลำแข้งใหม่ไหม





ภายหลังที่กลายเป็นข่าวโคมลอย UFABET982 ประเด็นการเสริมกองทัพในตอนก่อนหน้านี้ ปัจจุบัน พบร์เก้น คล็อปป์ ก็พูดว่าที่แท้กลุ่มของตนเองไม่มีความจำเป็นที่จะต้องถลุงเงินไปกับการช็อปหน้าแข้งในเร็วๆนี้เลย พร้อมกล่าวว่ามันคือเรื่องปกติที่ตลาดจะได้รับผลพวงจากเชื้อไวรัสวัววิด-19

พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง สมาคมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อถือว่าข้างหลังจบฤดูนี้ "ลิเวอร์พูล" ไม่มีความจำเป็นที่ต้องทุ่มเงินก้อนโตไปกับการเสริมกองทัพเลย เพราะเหตุว่าขุมกำลังของพวกเขาเข้มแข็งอย่างยิ่งอยู่แล้ว

หงส์แดง ยืนยันการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดู 2019-20 ได้ไปแล้ว ซึ่งเมื่อนับรวมแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนเข้าไปด้วยมันก็ทำให้หลคายนมองว่าพวกเขามีขุมกำลังที่เข้มแข็งสุดๆแม้กระนั้นกลุ่มของ คล็อปป์ ก็กลายเป็นข่าวซุบซิบเกี่ยวกับการเสริมกองทัพแบบตลอด อาทิเช่นกับ ติดอยู่ลิดู คูลิบาลี่ แล้วก็ คีลิจนกระทั่ง เอ็มบั๊ปกระเป๋า ฯลฯ

คล็อปป์ เปิดเผยว่า "สำหรับผมแล้วเชื้อไวรัสวัววิดมันอาจจะมีผลทั้งยังด้านการซื้อและก็แนวทางการขาย ซึ่งมันคือเรื่องปกติที่จะเป็นแบบงั้น มันมีลักษณะท่าทางสูงมากมายที่ตอนซัมเมอร์นี้จะไม่ใช่ตอนซัมเมอร์ที่มีการเสริมกองทัพแบบน่าฮือฮาเยอะที่สุดในโลก"

"ในช่วงท้ายๆปีนี้พวกเราบางครั้งอาจจะเข้าใจในเรื่องประเด็นต่างๆได้แจ้งชัดขึ้น ถ้าเกิดในเวลานั้นตลาดมันยังเปิดทำอยู่น่ะนะ แต่ว่าคุณทดลองดูขุมกำลังของพวกเราในเวลานี้สิ มันไม่ใช่ขุมกำลังที่คุณจำเป็นที่จะต้องทำเปลี่ยนในช่วงเวลานี้แล้วพูดว่า -โอเค พวกเราจำต้องเสริมกองทัพตรงจุดนี้และก็จุดนี้- สักนิดสักหน่อย"

"พวกเราไม่มี 11 ตัวจริงที่แน่นอน ผมบอกเลยว่าพวกเรามีถึง 16 หรือ 17 ผู้ที่ดีพอเพียงเป็นตัวจริงได้ พวกเขาต่างก็สามารถเล่นในระดับเดียวกันได้ แม้กระนั้นพวกเราก็จะต้องใช้ขุมกำลังที่ว่าให้ได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเราไม่อาจจะถลุงเงินหลายล้านปอนด์เพียงแค่เนื่องจากพวกเรารู้สึกว่ามันเป็นการดีที่จะทำแบบงั้นได้ พวกเราไม่เคยต้องการทำอย่างงั้นเลย"

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น